Child Development and Pedagogy Syllabus in Telugu

Child Development and Pedagogy Syllabus in Telugu

అభివృద్ధి యొక్క

మరియు చుట్టుచూడాలి

ప్రక్రియలు: ప్రపంచం మరియు (ఆసిరియర్లు, తల్లిదండ్రులు, సగ)

ఫియాజెట్, గోల్పెర్క్ మరియు వైకోట్స్కి: నిర్మాణం మరియు సమీక్ష

కేంద్రంగా కొండ మరియు ముర్పోకన

నిర్మాణం గురించి ఒక ముఖ్యమైన

అనేక ప్రమాణాలు: అల్

మరియు

సామాజిక నిర్మాణంగా; బోధకుల బన్ముఖత్వం, భాష, కులతత్వం, పాలినం, సమాజం, మతం వంటివాటి ఆధారంగా పాలిన, పాలిన సర్పు మరియు విద్యా విధానం.

మూల్యాంకనం మరియు అభ్యాస అంచనా; ప్రాథమికమైన అంచనా, నిరంతర మరియు విస్తృతమైన అంచనా: ముందున్న ఆచరణ

సిద్ధస్థితిని అంచనా వేయడానికి తగినది; తరగతిలో కరల్ సమీక్ష సమీక్ష ఆలోచనను మెరుగుపరచడం.

మరియు అధోకరణం సహా వివిధ నేపథ్యం

కరల్ కష్టం, ‘గురైపాడులు’ పిల్లల అవసరాలను నివృత్తి.

ప్రతిభావంతులైన, ఆకస్మికమైన, ప్రత్యేకించి ప్రతిభావంతులైన విద్యార్ధులకు

ఎలా ఆలోచించేవారు మరియు; కార్యాచరణలో పిల్లలు ఎలా, ఎందుకు వైఫల్యం.

కృతితల్ మరియు కరల్; కరల్; సామాజిక చర్యగా; సామాజిక.

పిల్లల అభ్యాసం మరియు ‘విజ్ఞాన పులానాయ్‌వాకర్స్’ సమస్యల పరిష్కారానికి ప్రత్యామ్నాయ అభిప్రాయాలు, పిల్లల ‘బిళ్ళలను’ సంపాదించే పనిలో ముఖ్యమైనవి.

మరియు

మరియు

మరియు అభ్యాసకులు.

Related posts:

বিশ্বখ্যাত বিজ্ঞানীদের জীবন কথা
পশ্চিমবঙ্গের বর্তমান গুরুত্বপূর্ণ পদাধিকারী : 2024
চন্দ্রযান-3 : চাঁদের দক্ষিণ মেরুতে অবতরণকারী প্রথম দেশ ভারত
GENERAL STUDIES : TEST-2
GENERAL STUDIES : 1
কারেন্ট অ্যাফেয়ার্স: 8ই সেপ্টেম্বর
'জ্ঞানচক্ষু' গল্পের নামকরণের সার্থকতা বিচার করো।
তপনের জীবনে তার ছোটো মাসির অবদান আলোচনা করো।
সমান্তরাল আলোকরশ্মিগুচ্ছ বলতে কী বোঝ ?
আলোকরশ্মিগুচ্ছ বলতে কী বোঝায় ? এটি কয়প্রকার ও কী কী ?
একটি সাদা কাগজকে কীভাবে তুমি অস্বচ্ছ অথবা ঈষৎ স্বচ্ছ মাধ্যমে পরিণত করবে ?
ঈষৎ স্বচ্ছ মাধ্যম কাকে বলে ? উদাহরণ দাও ।
অস্বচ্ছ মাধ্যম কাকে বলে ? উদাহরণ দাও ।
স্বচ্ছ মাধ্যম কাকে বলে ? উদাহরণ দাও ।
অপ্রভ বস্তুও কি আলোর উৎস হিসেবে কাজ করতে পারে?
বিন্দু আলোক - উৎস কীভাবে পাওয়া যেতে পারে ?
বিন্দু আলোক - উৎস ও বিস্তৃত আলোক - উৎস কী ?
অপ্রভ বস্তু কাকে বলে ? উদাহরণ দাও ।
স্বপ্নভ বস্তু কাকে বলে ? উদাহরণ দাও ।
দিনেরবেলা আমরা ঘরের ভিতর সবকিছু দেখতে পাই , কিন্তু রাত্রিবেলা আলোর অনুপস্থিতিতে কোনো জিনিসই দেখতে পা...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You cannot copy content of this page