Child Development and Pedagogy Syllabus in Telugu
అభివృద్ధి యొక్క
మరియు చుట్టుచూడాలి
ప్రక్రియలు: ప్రపంచం మరియు (ఆసిరియర్లు, తల్లిదండ్రులు, సగ)
ఫియాజెట్, గోల్పెర్క్ మరియు వైకోట్స్కి: నిర్మాణం మరియు సమీక్ష
కేంద్రంగా కొండ మరియు ముర్పోకన
నిర్మాణం గురించి ఒక ముఖ్యమైన
అనేక ప్రమాణాలు: అల్
మరియు
సామాజిక నిర్మాణంగా; బోధకుల బన్ముఖత్వం, భాష, కులతత్వం, పాలినం, సమాజం, మతం వంటివాటి ఆధారంగా పాలిన, పాలిన సర్పు మరియు విద్యా విధానం.
మూల్యాంకనం మరియు అభ్యాస అంచనా; ప్రాథమికమైన అంచనా, నిరంతర మరియు విస్తృతమైన అంచనా: ముందున్న ఆచరణ
సిద్ధస్థితిని అంచనా వేయడానికి తగినది; తరగతిలో కరల్ సమీక్ష సమీక్ష ఆలోచనను మెరుగుపరచడం.
మరియు అధోకరణం సహా వివిధ నేపథ్యం
కరల్ కష్టం, ‘గురైపాడులు’ పిల్లల అవసరాలను నివృత్తి.
ప్రతిభావంతులైన, ఆకస్మికమైన, ప్రత్యేకించి ప్రతిభావంతులైన విద్యార్ధులకు
ఎలా ఆలోచించేవారు మరియు; కార్యాచరణలో పిల్లలు ఎలా, ఎందుకు వైఫల్యం.
కృతితల్ మరియు కరల్; కరల్; సామాజిక చర్యగా; సామాజిక.
పిల్లల అభ్యాసం మరియు ‘విజ్ఞాన పులానాయ్వాకర్స్’ సమస్యల పరిష్కారానికి ప్రత్యామ్నాయ అభిప్రాయాలు, పిల్లల ‘బిళ్ళలను’ సంపాదించే పనిలో ముఖ్యమైనవి.
మరియు
మరియు
మరియు అభ్యాసకులు.