Child Development and Pedagogy Syllabus in Tamil
குழந்தைகளின் வளர்ச்சியின் கோட்பாடுகள்
பரம்பரை மற்றும் சுற்றுச்சூழலின் தாக்கம்
சமூகமயமாக்கல் செயல்முறைகள்: சமூக உலகம் மற்றும் குழந்தைகள் (ஆசிரியர்கள், பெற்றோர்கள், சக பணியாளர்கள்)
பியாஜெட், கோல்பெர்க் மற்றும் வைகோட்ஸ்கி: கட்டுமானம் மற்றும் விமர்சன முன்னோக்குகள்
குழந்தைகளை மையமாகக் கொண்ட மற்றும் முற்போக்கான கல்வியின் கருத்துக்கள்
அறிவாற்றல் உருவாக்கம் பற்றிய ஒரு முக்கியமான முன்னோக்கு
பல பரிமாணங்கள்: அல் நுண்ணறிவு
மொழி மற்றும் கருத்துக்கள்
ஒரு சமூக கட்டமைப்பாக பாலினம்; கற்பவர்களின் பன்முகத்தன்மை, மொழி, சாதி, பாலினம், சமூகம், மதம் போன்றவற்றின் அடிப்படையில் பாலின பாத்திரங்கள், பாலின சார்பு மற்றும் கல்வி நடைமுறை ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான தனிப்பட்ட வேறுபாடுகளைப் புரிந்துகொள்வது.
கற்றல் மதிப்பீடு மற்றும் கற்றல் மதிப்பீடு ஆகியவற்றுக்கு இடையே உள்ள வேறுபாடு; பள்ளி அடிப்படையிலான மதிப்பீடு, தொடர்ச்சியான மற்றும் விரிவான மதிப்பீடு: முன்னோக்கு மற்றும் நடைமுறை
கற்பவர்களின் தயார்நிலையை மதிப்பிடுவதற்கு பொருத்தமான கேள்விகளை உருவாக்குதல்; வகுப்பறையில் கற்றல் மற்றும் விமர்சன சிந்தனையை மேம்படுத்துதல் மற்றும் கற்பவரின் சாதனைகளை மதிப்பிடுதல்.
தாழ்த்தப்பட்டோர் மற்றும் தாழ்த்தப்பட்டோர் உட்பட பல்வேறு பின்னணியில் இருந்து கற்பவர்களுக்கு உரையாற்றுதல்
கற்றல் சிரமம், ‘குறைபாடுகள்’ போன்ற குழந்தைகளின் தேவைகளை நிவர்த்தி செய்தல்.
திறமையான, ஆக்கப்பூர்வமான, குறிப்பாக திறமையான கற்பவர்களுக்கு உரையாற்றுதல்
குழந்தைகள் எப்படி சிந்திக்கிறார்கள் மற்றும் கற்றுக்கொள்கிறார்கள்; பள்ளி செயல்திறனில் குழந்தைகள் எப்படி, ஏன் தோல்வி அடைகிறார்கள்.
அடிப்படை கற்பித்தல் மற்றும் கற்றல் செயல்முறைகள்; குழந்தைகளின் கற்றல் உத்திகள்; ஒரு சமூக நடவடிக்கையாக கற்றல்; கற்றலின் சமூக சூழல்.
குழந்தைகளின் கற்றல் மற்றும் ‘விஞ்ஞான புலனாய்வாளர்கள்’ சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதற்கான மாற்றுக் கருத்துக்கள், குழந்தைகளின் ‘பிழைகளை’ சம்பாதிக்கும் செயல்பாட்டில் முக்கியமான படிகளாகப் புரிந்துகொள்வது.
உணர்வுகள் மற்றும் உணர்ச்சிகள்
உந்துதல் மற்றும் கற்றல்
- தனிப்பட்ட மற்றும் சுற்றுச்சூழல் கற்றலுக்கு பங்களிக்கவும்.